Lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không?

Khách hàng: Như Ngọc - Tp. Hồ Chí Minh (35 tuổi)
“Chào bác sĩ! Thời gian gần đây, mắt tôi bỗng nhiên xuất hiện bọng mắt dưới trông rất xấu xí và già nua. Qua tìm hiểu trên mạng cũng như được bạn bè giới thiệu, tôi biết được kỹ thuật lấy mỡ bọng mắt có thể khắc phục tình trạng tôi đang gặp phải. Vấn đề mà tôi muốn thắc mắc là phương pháp lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không? Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ.”
Bác sĩ tư vấn
“Chào bạn Như Ngọc! Trước tiên, Thẩm mỹ viện Phú Khang gửi lời cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về phần câu hỏi “ Lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không?”, chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:”


Có nên lấy mỡ bọng mắt hay không?
Do tuổi tác, gen di truyền, thiếu ngủ, chế độ dinh dưỡng, cơ thể mệt mỏi,...khiến cho bọng mắt dưới xuất hiện. Bọng mắt mặc dù không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của mắt, gieo tâm lý tự ti cho nhiều người. Để khắc phục tình trạng này, các bác sĩ thẩm mỹ khuyên rằng bạn nên lấy mỡ mí mắt trên và dưới để loại bỏ lớp mỡ thừa ở mí mắt.


Với bản chất là một tiểu phẫu đơn giản nên lấy mỡ bọng mắt hoàn toàn không tốn nhiều thời gian và cũng không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Phương pháp này sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn hiện tượng mỡ mí mắt dưới đồng thời giúp bạn sở hữu đôi mắt khỏe mạnh, đầy sức sống.
Lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm không?
Lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm hay không phụ thuộc nhiều vào cơ sở thực hiện như thế nào. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, áp dụng phương pháp hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc, TMV Phú Khang cam kết mang đến dịch vụ lấy mỡ mắt an toàn và đảm bảo, tuyệt đối không gây xâm lấn hay ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như thị lực của đôi mắt.
Trước khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt dưới tại Phú Khang, các bác sĩ sẽ thăm khám và xác định chính xác vùng da thừa, mỡ thừa ở mí mắt dưới. Sau đó, tiến hành gây tê vô cảm tại vùng mí mắt nhằm đảm bảo sự thoải mái và không đau đớn trong suốt quá trình làm đẹp. Bằng thao tác chuyên môn, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt và loại bỏ phần da dư mỡ thừa, tiếp đó sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khâu lại để kết thúc quá trình.


Thông thường, lấy mỡ bọng mắt dưới chỉ mất khoảng 30 cho đến 45 phút. Có thể ra về sau khi thực hiện thẩm mỹ mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng.
Bài viết liên quan: 

>> Lấy mỡ bọng mắt - Bí quyết lấy lại vẻ đẹp thanh xuân 
>> Địa chỉ lấy mỡ bọng mắt uy tín nhất 
Sau khi lấy mỡ bọng mắt cần làm gì để an toàn và hiệu quả?
Bên cạnh việc tìm địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín thì cũng cần lưu ý chăm sóc mắt sau phẫu thuật để hạn chế biến chứng và duy trì kết quả lâu dài:
+ Băng lại vùng phẫu thuật bằng miếng urgo chuyên dụng trước khi ra về.
+ Kiêng ăn những thực phẩm như hải sản, thịt bò, rau muống, nước tương,…
+ Không ăn đồ cay nóng, không thức khuya (nên ngủ trước 10h mỗi ngày).
+ Uống thuốc theo toa và tái khám định kỳ theo lời dặn của bác sĩ.


Tóm lại, phương pháp lấy mỡ bọng mắt có nguy hiểm hay không phụ thuộc vào nơi thực hiện phẫu thuật. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ chất lượng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm để được tư vấn và chỉ định thực hiện hiệu quả, phù hợp nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu?

Bọng mắt được điều trị bằng cách nào?